MV mới DJ Windy Quyên Mời Dương Khắc Linh cùng sản xuất MV

Thời gian vừa qua nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã chia sẽ có chúng tôi ràng anh đã nhận lời mời trong khoảng nữ DJ nóng bỏng Windy Quyên hát cộng trong MV mới của cô.

I Want Your Body do chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác theo loại thể R&B pha trộn deep house. Nội dung ca khúc nhắc về sự thèm khát yêu thương của các người trẻ, tới bên nhau và quyện vào nhau.

đặc trưng, bên cạnh vai trò sáng tác, Dương Khắc Linh cũng góp giọng hát ở phần điệp khúc. Nam nhạc sĩ san sớt bản thân anh rất thích bài hát này nên muốn góp mặt trong MV để tương trợ cô em gái Windy Quyên. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện ở một vai trò hoàn toàn mới. Dù ko phải ca sĩ giỏi nhưng anh vẫn gây đấy tượng bởi giọng hát lạ và phổ quát cảm xúc.

nu-dj-windy-quyen-moi-nhac-sy-duong-khac-linh-hat-trong-mv-moi-1

MV I Want Your Body được thực hành bởi ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư trong gần 2 tháng bao gồm giai đoạn tiền kỳ, tiến hành quay và thực hiện hậu kỳ với bối cảnh chính được thực hành tại phim trường.
Để khắc họa được nôi dung bài hát, đạo diễn đã biến hóa Windy Quyên trở nên một cô gái xinh đẹp sống trong ốc đảo, luôn khát khao một tình ái đẹp.

nu-dj-windy-quyen-moi-nhac-sy-duong-khac-linh-hat-trong-mv-moi-2


Đây là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại sau hai năm vắng bóng của Windy Quyên. Năm 2012, mẫu tên Windy Quyên được kể đến khá nhiều trên mặt báo là một DJ sở hữu tiếng ở TP.HCM.

Sau chậm tiến độ, ả đào đầu quân về công ty giải trí của ca sĩ Đăng Khôi và ra mắt single Bướm đêm cùng Mr. T nhưng do vướng bận việc riêng nên cô phải gác sự nghiệp sang 1 bên.

Hình ảnh mà Windy Quyên muốn hướng đến trong thời gian đến sẽ có bắt mắt quyến rũ, sang trọng cộng các sản phẩm âm nhạc được đầu tư thẳng tay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét