Chi tiết mức thu nhập không ngờ đến của DJ hàng đầu VN sau 1 đêm

Chi tiết mức thu nhập không ngờ đến của DJ hàng đầu VN sau 1 đêm

Sau cuộc thi The Remix thì hàng loạt tăm tiếng DJ được đánh bóng 1 cách thức tuyệt vời và đi kèm với nó là những khoản thu nhập khủng sau từng đêm diễm của các DJ hàng đầu Việt Nam

Cuộc thi The Remix diễn ra tại TP HCM vừa kết thúc vừa mới đây đã lôi kéo rất đông các nữ DJ tham gia tranh tài. Điều này đã một phần chứng tỏ rằng, nghề DJ tại TP HCM cũng như các tỉnh thành lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… đang tăng trưởng rất mạnh. Đây cũng chính là những TP quy tụ nhiều quán bar, beer club, cà phê bar nhất cả nước.

Theo bật mí của một nữ DJ giỏi tại TP HCM thì số lượng DJ nữ tại TP HCM đang đa số. khi các quán bar mở ra càng rộng rãi thì nhu cầu DJ, nhất là DJ nữ càng cao. hiện tại, những lớp huấn luyện DJ cấp tốc khóa 4 tháng cũng mọc lên nhan nhản tại các trọng tâm để tạo ra nhu cầu của các cô gái trẻ muốn theo nghề. Điều này khác sở hữu thời khắc khoảng 5 năm trước, khi chậm tiến độ thì nghề DJ chỉ được người đi trước lặng thầm truyền lại cho người đi sau chứ ko sở hữu trường, lớp hay giáo trình cụ thể nào.

Thu nhap khung trong 1 dem cua nhung DJ hang dau Viet Nam

Mặt khác, số lượng DJ nữ ngày một phổ thông còn là do chạy theo phong trào, bởi khoảng 2 năm gần đây, nghề DJ bắt đầu được truyền thông và dư luận đặc trưng chú ý. Đã mang rộng rãi nữ DJ hot bỏng, gợi cảm được tin báo ào ạt đưa tin. Họ cũng nhấp nhánh và hào nhoáng ko khác gì các ngôi sao thật sự trong showbiz.
không những thế, “cám dỗ” bậc nhất của nghề này làm nhiều cô gái với chút mẫu mã phải chạy theo chậm triển khai chính là các khoản thù lao cao chất ngất sau mỗi sô diễn.

Nữ DJ 9X nức tiếng Ngọc Anh khẳng định rằng, đây là một nghề sở hữu thu nhập đặc thù hấp dẫn. Thậm chí, ví như tính theo tháng thì nó là hơi cao so nghề ca sĩ, diễn viên. Cụ thể Ngọc Anh cho biết, giả dụ 1 DJ với danh tiếng, làm nhất định (tức hàng đêm sẽ diễn một mực ở những bar đã ký hợp đồng) thì mỗi tháng mang mức lương là trong khoảng 25 – 30 triệu đồng/1 điểm. ngừng thi côngĐây là các điểm tại trung tâm TP HCM, riêng đối mang các quán bar ở xa trung tâm thì cát sê sẽ cao hơn. Còn DJ diễn theo sô, (tức DJ được các bar mời diễn giao lưu, không cố định) thì khoảng trong khoảng 5 triệu/sô.

toàn bộ các DJ trẻ thường chọn hình thức diễn nhất quyết. Họ nhac san hay không chỉ diễn ở một điểm mà gần như đều ký hợp đồng có khoảng 5 điểm, nghĩa là mỗi tháng họ sẽ mang thu nhập của 5 điểm cộng lại, khoảng 150 triệu đồng. Thường thì các DJ sẽ diễn liên tiếp các ngày trong tháng, mỗi tháng họ sẽ sở hữu 2 ngày nghỉ ngơi. Song mang những DJ đặc thù ăn khách thì 2 ngày nghỉ chậm tiến độ họ sẽ đi diễn ở các bar thức giấc có giá cát sê cao hơn gấp đôi so mang trong TP.

Đêm diễn của họ các nữ DJ thường bắt đầu vào khi 21 giờ hàng đêm, họ sẽ tuần tự đến các điểm diễn, ở mỗi điểm diễn họ sẽ chơi một “set” nhạc, tương đương một giờ đồng hồ. kết thúc “set” nhạc chậm triển khai, họ ngay lập tức lên đường tới bar khác cho kịp giờ diễn… Mỗi đêm diễn như thế, họ thường chấm dứt và về nhà vào khoảng 3, 4 giờ sáng hôm sau.

Thu nhap khung trong 1 dem cua nhung DJ hang dau Viet Nam 2

Chính lịch làm cho việc như thế đã bào mòn sức khỏe của các nữ DJ một phương pháp kinh khủng. DJ Ngọc Anh nói, chuyện những nữ DJ xỉu trên sàn nhạc là chuyện khôn cùng thường nhật. chậm tiến độ là chưa nói các tác hại khác do rượu bia, khói thuốc lá, tiếng ồn… trong quán bar mang đến. do vậy, tuổi thọ của nghề DJ là khá ngắn, nhất là sở hữu các nữ DJ.

Cũng chính vì vậy mà sau một thời kì sau “cày” cật lực, thu nhập ổn định và tiếng tăm đã cứng cáp thì những DJ diễn nhất định chuyển sang hình thức diễn theo sô. Việc này giúp họ có phổ quát thời kì dành cho cuộc sống riêng, ít bị ảnh hưởng đến sức khỏe. mang DJ chơi sô lẻ thì tùy đêm, khi họ với sô, lúc thì không và họ thường chỉ nhận 1-2 sô/đêm mà thôi. Thay vào ngừng thi côngĐây, họ mang thời kì để nhận thêm rộng rãi sô ở những bar tỉnh giấc vốn có cát-sê cao hơn phổ quát so với sô tại TP.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét