Yêu em qua những cái bao cao su

Tình Trạng : Chưa Hoàn


•Tên truyện: Yêu em qua những cái bao cao su
•Thể loại: Truyện ngắn Tình cảm, thực tế
•Đánh giá: 13+
•Tác giả: Sương Fu



Anh là thằng con trai ăn hại phá hoại.
Một gã tồi trong tất cả những thằng tồi tệ mà anh quen.
Anh là một thằng gái gú vớ vẩn.
Anh đua đòi, chơi sang và có gu thẩm mĩ khá cao đối với *gái*
Qua đêm, gái đường, hay những loại đàn bà dở tệ hơn thế anh cũng đã từng trải.

Hai mươi năm tuổi. Anh đã lấn chìm trong cái được gọi là tạp nham cuộc đời, sóng gió đã đưa đẩy anh đến với mọi thứ cám dỗ. Và khi con người ta đã thăng hoa quá nhiều lần trong cuộc đời thì khi đó hiếm có điều gì có thể đạt được giá trị tuyệt đối trong tâm hồn họ.
Đời đã xô anh đi mọi nẻo đường, mọi ngóc ngách, thậm trí là cả những thứ mà người ta luôn cho là quý giá nhất-sự trong trắng của người con gái.
***

Chap 1: Thích chơi đồ lạ

***

Đạt gạt chân trống, anh dừng lại trước quán *thuê Gấu* quen thuộc. Thi thoảng anh có qua đây chỉ vì mấy cái lí do được lặp đi lặp lại: Hết hứng thú với gấu truyen loan luan này thì thuê gấu khác.
Bắt gặp ông chủ quán ở cửa, lão ta thấy vị khách sộp liền lân la hỏi chuyện.

- Sao rồi, hôm trước mới qua mà.
- Hỏi nhiều, hôm nay đổi món.
- Lại chán cơm thèm phở rồi. Hôm nay cậu định dùng gì?

Đạt thả mình xuống cái ghế xoay, anh châm điếu thuốc lá hạng xịn, hít hít mấy hơi như để chớm thuốc. Anh không tiếp lời lão ta, nhìn quanh quanh mấy đứa con gái ra vào quán cafe như thể đang duyệt “hàng”. Lão chủ quán cũng hiểu ý mà tản ra quầy, lão biết rằng ắt hẳn thằng khỉ đó sẽ gọi lão sau khi chọn xong.

Đạt nhả vào không khí một cục khói trắng đục. Từ ngực xuống eo và dĩ nhiên là cả vòng ba còn lại, vẻ mặt quả là hờ hững. Anh tỏ ra không hứng thú lắm, ánh mắt lảng đi khỏi mấy vòng eo thon gọn của tụi con gái. Chẳng có gì mới mẻ, vẫn là hàng ngũ quen thuộc như mọi ngày và anh đã chán ngán kiểu con gái như thế rồi.

Đạt ném điếu thuốc xuống sàn, anh nghĩ mình sẽ rời khỏi chỗ này, một ngày chán!
Chút khói lảng lách bay lên không trung...”Khụ khụ...” Tiếng ai đó ho khan ngay sau lưng anh. Đạt ngoái đầu nhìn lại, lão quản lí vội chạy ra quát mắng truyen đứa con gái vừa phát ra âm thanh đó.

- Mày ho cái gì?
- Tôi không quen mùi thuốc lá.

Đạt dừng hẳn ở cửa ra vào. Một đứa con gái “lạ” trong số những người mà anh quen biết ở đây. Cô ta không hít được khói thuốc lá trong khi tất cả những người đi qua cuộc đời anh đều sảnh sỏi trong việc này.
Anh thích “chơi” của lạ và anh chọn cô ta cho một ngày chẳng mấy thú vị.


Đã 8 giờ tối:

Đạt trở Gấu mới tới hộp đêm quen thuộc. Trong cái ánh đèn mập mờ, anh dúi con bé vào tường và bắt đầu cuộc đùa nhàm chán.

Vòng tay qua eo cô ta, anh hôn như thể tra tấn. Anh đang trút hết cơn tức giận, chán nản, bực bội trong một ngày lên người một đứa con gái. Đạt bỏ tiền ra để bán hết đi những cái vướng nợ trong một ngày, điều đó anh tự cho là không sai.

Con bé trước mặt không sành sỏi trong việc nam nữ, Đạt thấy thế. Nhưng anh thấy vậy lại hay bởi ít nhất thì cô ta chưa qua tay nhiều người trước khi gặp anh.

Nhưng rồi, khi anh cảm thấy có chút hứng thú với cô thì...
Bàn tay của một ai đó dúi vào túi quần anh một vật nhỏ. Đạt thôi không hành hạ Gấu mới nữa. Anh buồng tay khỏi người cô rồi nhìn về phía túi quần.

Trong chút ánh sáng mập mờ Đạt thấy một đứa con gái, áo sơ mi xanh, quần jean đóng âu, cái mác đỏ trên túi áo “Thanh niên tình nguyện”.


- Để bảo vệ mình và người yêu, bạn nên sử dụng Bao cao su khi quan hệ tình dục.
Ả cúi người rồi nói nốt câu xã giao “Xin lỗi vì đã làm phiền, hai người cứ tiếp tục đi”

Đạt móc trong túi quần ra truyen sex cái vật nhỏ mà ả con gái mới nhét vào. Anh hếch môi trước cái vẻ quá ư là vô duyên của ả ta. “Ba con só” ư? Đạt chẳng lạ lẫm gì với thứ đồ dùng quá đỗi quen thuộc này. Kiểu sinh viên tình nguyện hay những đứa rỗi việc hay làm trước cửa mấy nhà nghỉ, quán bar để đưa “ba con sói” cũng chẳng mấy xa lạ. Nhưng thể loại như ả vừa rồi thì hiếm lắm, khó có ai lại mặt dày và vô duyên quá thể đáng như thế.

Đạt ném cái bao cao su xuống sàn, anh quay lại với Gấu của mình.
Nhưng rồi, anh chưa kịp lấy lại cảm xúc thì một đứa”mặt dày” nữa lại xuất hiện và nhét vào túi quần anh cái bao cao su khác.

Đạt bực mình buông tình nhân ra, anh hất hàm quay sang hét lớn.
- Mày bị rồ à?!

Mọi người đồng loạt quay về phía góc khuất của hộp đêm, 3 con người đó có chuyện gì mà ổn ào quá vậy?
Đạt thọc tay vào túi quần mang ra cái “túi nilong nhỏ”, anh bực bột ném thẳng nó vào mặt đứa con gái đối diện.

- Mang về mà dùng.
Ả không biểu cảm nhiều lắm, nhặt sex cái bọc lên…đưa cho con bé đi cùng anh.
- Quan hệ lành mạnh.
Ả cúi chào con bé, chào Đạt rồi quay lưng đi luôn, cái bóng áo xanh đã dần tan vào ánh lập lòe của đèn màu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét